domingo, 29 de julio de 2012

Chọn tất cả các sản phẩm chúng tôi sản xuất hoặc giảng dạy cho việc nhượng quyền thương mại của bạn, các sản phẩm được bao phủ bởi các bằng sáng chế và thương hiệu công nghiệp, lựa chọn mà bạn muốn cho các sản phẩm hoặc việc thực hiện toàn bộ. Điều này sẽ thay đổi giá nhượng quyền thương mại. Làm thế nào để tạo ra một nhượng quyền thương mại? Một chiến lược mở rộng kinh doanh xuất sắc là các hệ thống nhượng quyền thương mại mà theo đó cho phép sử dụng nhãn hiệu đã đăng ký và hệ điều hành thay đổi liên quan đến thu lệ phí. . Hệ thống này sẽ dựa trên quy tắc nhất định. Như vậy, bên nhượng quyền có thể được mở rộng với vốn của bên thứ ba sao chép hệ thống của họ kinh doanh theo các quy tắc cho nó, và bên nhận quyền đi vào một thị trường cạnh tranh được hỗ trợ bởi kinh doanh chứng minh được biết đến, công bố công khai và chạy. Để tạo nhượng quyền thương mại cần được bảo vệ đầy đủ các thương hiệu và làm cho các hoạt động hướng dẫn sử dụng với quy tắc để tuân theo để đảm bảo rằng mỗi địa phương tuân thủ. Do sự phức tạp của vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi để cung cấp những lời khuyên đúng. Tuy nhiên, chúng ta tiến bạn các thông tin sau đây sẽ rất hữu ích để hiểu rõ hơn về vấn đề nhượng quyền thương mại: Một hệ thống nhượng quyền thương mại như thế nào? Nó là một hệ thống tiếp thị sản phẩm và / hoặc dịch vụ, được truyền tất cả các chuyên môn và kinh nghiệm về kinh doanh nhượng quyền thương mại. Điều này được thực hiện thông qua một hợp đồng thương mại cung cấp cho một khoản phí ban đầu được gọi là "phí ban đầu" và một tỷ lệ phần trăm hoa hồng được gọi là "thuế tài nguyên hàng tháng." Hướng ủy quyền cho bên nhượng quyền để phát triển kinh doanh trên lãnh thổ của mình, bao gồm cả việc sử dụng bí quyết, thương hiệu, màu sắc, hình ảnh và biểu tượng đặc biệt. Lấy chỉ nỗ lực, tính chuyên nghiệp, tổ chức và sự cống hiến để quản lý bán hàng. Những người đang tham gia vào các Nhượng quyền thương mại? Các phần dễ thấy nhất là "nhượng quyền" (là người chuyển nhượng của kinh doanh nhượng quyền thương mại), người chuyển giao sử dụng tạm thời của nhãn hiệu thương mại hoặc tên thương mại và truyền "Biết như thế nào" để "nhượng quyền thương mại" (doanh nghiệp độc lập). Nhượng quyền thương mại một công thức chiến thắng? Chính xác, lợi thế chính của nhượng quyền thương mại là một doanh nghiệp hoặc thị trường đang làm việc và được biết đến tiềm năng. Bạn có làm việc chuyên nghiệp trong việc nhượng quyền thương mại? Một trong những điều kiện nhượng quyền thương mại mà nó phải được bảo vệ. Để kết thúc này, bên nhượng quyền là cần thiết để có ý kiến ​​tư vấn chuyên nghiệp và đã ghi lại và theo dõi dấu ấn của nó trong các lớp học liên quan đến nhiều, hay không có thể. Nó là trách nhiệm và quyền của bên nhận quyền nhượng quyền yêu cầu tất cả các bằng chứng của sức mạnh và kinh doanh bảo vệ. Làm thế nào là hợp đồng và không quan trọng? Hợp đồng này được thiết kế và nhằm để trang trải tất cả các mục cần thiết cho việc thực hiện thành công của doanh nghiệp. Đây là công cụ mà qua đó ràng buộc các bên và thiết lập các giới hạn của quyền và nghĩa vụ, để bảo vệ các nguyên tắc cơ bản của một cuộc đối thoại và chung sống, hoặc công cụ chống lại sự phân kỳ không mong muốn. Bên nhận quyền phải được hợp lệ được tư vấn bởi chuyên gia sức khỏe của bạn trước khi ký kết hợp đồng. Nhượng quyền thương mại sau khi ký hợp đồng nhượng quyền làm những gì? Nhận hướng dẫn sử dụng hệ thống (Bí quyết), trợ giúp trong việc tìm kiếm và lựa chọn của không gian thương mại, thế hệ các công cụ để xây dựng hoặc tu sửa dự án thích ứng địa phương, hỗ trợ trong việc lựa chọn nhân sự, chương trình đào tạo và đào tạo , hỗ trợ trong chiến lược tiếp thị và quảng cáo, nhà cung cấp quản lý và kiểm soát chất lượng. Trong ngắn hạn, nhượng quyền phải cung cấp cho tất cả các lời giải thích và phương thức tiến tới bắt đầu nhượng quyền thương mại. Nên có kinh nghiệm trong kinh doanh nhượng quyền thương mại trong câu hỏi để tham gia vào hệ thống nhượng quyền thương mại? Không, kể từ khi hệ thống nhượng quyền thương mại được thiết kế để chuẩn bị nhận thông qua đào tạo và hỗ trợ, ngoài các tài liệu chứa đựng trong các hướng dẫn sử dụng tương ứng (biết) và những người nhận trực tiếp. Đây là trách nhiệm của bên nhượng quyền kiểm soát bên nhận quyền phù hợp với tất cả các quy định và tiêu chuẩn nhượng quyền thương mại. Những lợi thế của việc mua một nhượng quyền thương mại hơn là phát triển kinh doanh của mình? - Giảm rủi ro - Sử dụng thương hiệu được công nhận - Đào tạo và Hỗ trợ đang thực hiện. - Truy cập vào hệ thống mua hàng tập trung. - Kinh tế về quy mô. -. Mua hàng điện - Công ty Tiếp thị và Quảng cáo - Quản trị chiến lược. - Phát triển các nhà cung cấp. - Phát triển sản phẩm mới và / hoặc dịch vụ. - Cung cấp hệ thống quản lý. Những bất lợi có thể phải mua một nhượng quyền thương mại? - Nghĩa vụ thực hiện theo hướng dẫn thiết lập trước đó. - Phát triển thương mại thiết lập các điều khoản được quy định trong hệ thống. - Rủi ro của smear tác nghèo một điểm khác trong chuỗi. - Chi phí nhập cảnh vào hệ thống - Chi phí của việc duy trì hệ thống. Nghĩa vụ nào tôi có được là bên nhận lại quyền? - Chi phí ban đầu. - Duty không để cạnh tranh Thanh toán thuế tài nguyên hàng tháng. - Buộc phải thông qua hệ thống đấu thầu tập trung. - Thống nhất chính sách giá cả. - Lãnh Thổ xác định mở cơ sở. - Xử lý tài liệu và các tập tin từ điều khiển quản lý. Liệu các bên nhận quyền được chỉ định một khu vực độc quyền? Nói chung, có. Điều này cũng sẽ được thành lập trong hợp đồng nhượng quyền thương mại. Một số điểm phải đáp ứng các bên nhượng quyền để đảm bảo tuân thủ đúng đắn của Bên nhận quyền: Hỗ trợ trong việc lựa chọn và vị trí của các cơ sở. Hỗ trợ thiết kế và cán bộ địa phương chịu trách nhiệm của kiến ​​trúc. Và hỗ trợ có sẵn cho các nhà cung cấp để chuẩn bị cho trang web. Hỗ trợ nhân viên lựa chọn Đào tạo cho người mua và người lao động. Hỗ trợ và đào tạo liên tục. Nhanh chóng phục hồi đầu tư. Nó đáp ứng tất cả các yêu cầu của chính phủ. Các doanh nghiệp đáp ứng tất cả yêu cầu về thuế (quốc gia, tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương) và số lượng của họ được dựa trên nó. Rõ ràng đặt ra yêu cầu về vốn và lợi nhuận cần thiết. Lấy tài chính từ các nhà cung cấp trong hệ thống cung ứng. Hỗ trợ trong việc phát triển lãnh thổ. Quản lý kiểm soát quá trình lâu dài. Đánh giá quá trình và bảng cân đối. Hỗ trợ với quy trình bán hàng. Exclusive Territory. Ưu tiên của các đại lý hiện hành đối với việc mở những khả năng mới. Không có tác động tiêu cực về tính mùa vụ của ngành. Bạn sẽ nhận được tất cả các thông tin cần thiết về chi phí và doanh thu. Lệ phí hàng tháng ban đầu và thuế tài nguyên giảm. Ample biện minh cho các lệ phí Lệ phí ban đầu. Ample biện minh cho việc áp dụng phí bản quyền. Truy cập Hội nghị nhận quyền quốc gia. Trường hợp bạn có thể chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm thú vị nhất của các đại lý hiện hành. Chương trình tiếp thị là khá năng động và đổi mới liên tục. Nó là rất hiệu quả trong các thông số cạnh tranh, với kết quả phần lớn là tích cực. Liên tục gia tăng chia sẻ thị phần. Lệ phí của các nhân viên của chúng tôi được cung cấp bởi các giá trị thị trường và chính sách ưu đãi. Thành công của các thông tin khác có sẵn cho bên nhận quyền. Các hoạt động của hệ thống được dựa trên một chính sách của mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên nhượng quyền và bên nhận quyền Các thương hiệu, màu sắc và hình ảnh được đăng ký là tên thương mại. Áp dụng các sửa đổi liên tục trong chính sách thương mại của những khu vực mà đòi hỏi điều đó.

Chọn tất cả các sản phẩm chúng tôi sản xuất hoặc giảng dạy cho việc nhượng quyền thương mại của bạn, các sản phẩm được bao phủ bởi các bằng sáng chế và thương hiệu công nghiệp, lựa chọn mà bạn muốn cho các sản phẩm hoặc việc thực hiện toàn bộ. Điều này sẽ thay đổi giá nhượng quyền thương mại. Làm thế nào để tạo ra một nhượng quyền thương mại? Một chiến lược mở rộng kinh doanh xuất sắc là các hệ thống nhượng quyền thương mại mà theo đó cho phép sử dụng nhãn hiệu đã đăng ký và hệ điều hành thay đổi liên quan đến thu lệ phí. . Hệ thống này sẽ dựa trên quy tắc nhất định. Như vậy, bên nhượng quyền có thể được mở rộng với vốn của bên thứ ba sao chép hệ thống của họ kinh doanh theo các quy tắc cho nó, và bên nhận quyền đi vào một thị trường cạnh tranh được hỗ trợ bởi kinh doanh chứng minh được biết đến, công bố công khai và chạy. Để tạo nhượng quyền thương mại cần được bảo vệ đầy đủ các thương hiệu và làm cho các hoạt động hướng dẫn sử dụng với quy tắc để tuân theo để đảm bảo rằng mỗi địa phương tuân thủ. Do sự phức tạp của vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi để cung cấp những lời khuyên đúng. Tuy nhiên, chúng ta tiến bạn các thông tin sau đây sẽ rất hữu ích để hiểu rõ hơn về vấn đề nhượng quyền thương mại: Một hệ thống nhượng quyền thương mại như thế nào? Nó là một hệ thống tiếp thị sản phẩm và / hoặc dịch vụ, được truyền tất cả các chuyên môn và kinh nghiệm về kinh doanh nhượng quyền thương mại. Điều này được thực hiện thông qua một hợp đồng thương mại cung cấp cho một khoản phí ban đầu được gọi là "phí ban đầu" và một tỷ lệ phần trăm hoa hồng được gọi là "thuế tài nguyên hàng tháng." Hướng ủy quyền cho bên nhượng quyền để phát triển kinh doanh trên lãnh thổ của mình, bao gồm cả việc sử dụng bí quyết, thương hiệu, màu sắc, hình ảnh và biểu tượng đặc biệt. Lấy chỉ nỗ lực, tính chuyên nghiệp, tổ chức và sự cống hiến để quản lý bán hàng. Những người đang tham gia vào các Nhượng quyền thương mại? Các phần dễ thấy nhất là "nhượng quyền" (là người chuyển nhượng của kinh doanh nhượng quyền thương mại), người chuyển giao sử dụng tạm thời của nhãn hiệu thương mại hoặc tên thương mại và truyền "Biết như thế nào" để "nhượng quyền thương mại" (doanh nghiệp độc lập). Nhượng quyền thương mại một công thức chiến thắng? Chính xác, lợi thế chính của nhượng quyền thương mại là một doanh nghiệp hoặc thị trường đang làm việc và được biết đến tiềm năng. Bạn có làm việc chuyên nghiệp trong việc nhượng quyền thương mại? Một trong những điều kiện nhượng quyền thương mại mà nó phải được bảo vệ. Để kết thúc này, bên nhượng quyền là cần thiết để có ý kiến ​​tư vấn chuyên nghiệp và đã ghi lại và theo dõi dấu ấn của nó trong các lớp học liên quan đến nhiều, hay không có thể. Nó là trách nhiệm và quyền của bên nhận quyền nhượng quyền yêu cầu tất cả các bằng chứng của sức mạnh và kinh doanh bảo vệ. Làm thế nào là hợp đồng và không quan trọng? Hợp đồng này được thiết kế và nhằm để trang trải tất cả các mục cần thiết cho việc thực hiện thành công của doanh nghiệp. Đây là công cụ mà qua đó ràng buộc các bên và thiết lập các giới hạn của quyền và nghĩa vụ, để bảo vệ các nguyên tắc cơ bản của một cuộc đối thoại và chung sống, hoặc công cụ chống lại sự phân kỳ không mong muốn. Bên nhận quyền phải được hợp lệ được tư vấn bởi chuyên gia sức khỏe của bạn trước khi ký kết hợp đồng. Nhượng quyền thương mại sau khi ký hợp đồng nhượng quyền làm những gì? Nhận hướng dẫn sử dụng hệ thống (Bí quyết), trợ giúp trong việc tìm kiếm và lựa chọn của không gian thương mại, thế hệ các công cụ để xây dựng hoặc tu sửa dự án thích ứng địa phương, hỗ trợ trong việc lựa chọn nhân sự, chương trình đào tạo và đào tạo , hỗ trợ trong chiến lược tiếp thị và quảng cáo, nhà cung cấp quản lý và kiểm soát chất lượng. Trong ngắn hạn, nhượng quyền phải cung cấp cho tất cả các lời giải thích và phương thức tiến tới bắt đầu nhượng quyền thương mại. Nên có kinh nghiệm trong kinh doanh nhượng quyền thương mại trong câu hỏi để tham gia vào hệ thống nhượng quyền thương mại? Không, kể từ khi hệ thống nhượng quyền thương mại được thiết kế để chuẩn bị nhận thông qua đào tạo và hỗ trợ, ngoài các tài liệu chứa đựng trong các hướng dẫn sử dụng tương ứng (biết) và những người nhận trực tiếp. Đây là trách nhiệm của bên nhượng quyền kiểm soát bên nhận quyền phù hợp với tất cả các quy định và tiêu chuẩn nhượng quyền thương mại. Những lợi thế của việc mua một nhượng quyền thương mại hơn là phát triển kinh doanh của mình? - Giảm rủi ro - Sử dụng thương hiệu được công nhận - Đào tạo và Hỗ trợ đang thực hiện. - Truy cập vào hệ thống mua hàng tập trung. - Kinh tế về quy mô. -. Mua hàng điện - Công ty Tiếp thị và Quảng cáo - Quản trị chiến lược. - Phát triển các nhà cung cấp. - Phát triển sản phẩm mới và / hoặc dịch vụ. - Cung cấp hệ thống quản lý. Những bất lợi có thể phải mua một nhượng quyền thương mại? - Nghĩa vụ thực hiện theo hướng dẫn thiết lập trước đó. - Phát triển thương mại thiết lập các điều khoản được quy định trong hệ thống. - Rủi ro của smear tác nghèo một điểm khác trong chuỗi. - Chi phí nhập cảnh vào hệ thống - Chi phí của việc duy trì hệ thống. Nghĩa vụ nào tôi có được là bên nhận lại quyền? - Chi phí ban đầu. - Duty không để cạnh tranh Thanh toán thuế tài nguyên hàng tháng. - Buộc phải thông qua hệ thống đấu thầu tập trung. - Thống nhất chính sách giá cả. - Lãnh Thổ xác định mở cơ sở. - Xử lý tài liệu và các tập tin từ điều khiển quản lý. Liệu các bên nhận quyền được chỉ định một khu vực độc quyền? Nói chung, có. Điều này cũng sẽ được thành lập trong hợp đồng nhượng quyền thương mại. Một số điểm phải đáp ứng các bên nhượng quyền để đảm bảo tuân thủ đúng đắn của Bên nhận quyền: Hỗ trợ trong việc lựa chọn và vị trí của các cơ sở. Hỗ trợ thiết kế và cán bộ địa phương chịu trách nhiệm của kiến ​​trúc. Và hỗ trợ có sẵn cho các nhà cung cấp để chuẩn bị cho trang web. Hỗ trợ nhân viên lựa chọn Đào tạo cho người mua và người lao động. Hỗ trợ và đào tạo liên tục. Nhanh chóng phục hồi đầu tư. Nó đáp ứng tất cả các yêu cầu của chính phủ. Các doanh nghiệp đáp ứng tất cả yêu cầu về thuế (quốc gia, tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương) và số lượng của họ được dựa trên nó. Rõ ràng đặt ra yêu cầu về vốn và lợi nhuận cần thiết. Lấy tài chính từ các nhà cung cấp trong hệ thống cung ứng. Hỗ trợ trong việc phát triển lãnh thổ. Quản lý kiểm soát quá trình lâu dài. Đánh giá quá trình và bảng cân đối. Hỗ trợ với quy trình bán hàng. Exclusive Territory. Ưu tiên của các đại lý hiện hành đối với việc mở những khả năng mới. Không có tác động tiêu cực về tính mùa vụ của ngành. Bạn sẽ nhận được tất cả các thông tin cần thiết về chi phí và doanh thu. Lệ phí hàng tháng ban đầu và thuế tài nguyên giảm. Ample biện minh cho các lệ phí Lệ phí ban đầu. Ample biện minh cho việc áp dụng phí bản quyền. Truy cập Hội nghị nhận quyền quốc gia. Trường hợp bạn có thể chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm thú vị nhất của các đại lý hiện hành. Chương trình tiếp thị là khá năng động và đổi mới liên tục. Nó là rất hiệu quả trong các thông số cạnh tranh, với kết quả phần lớn là tích cực. Liên tục gia tăng chia sẻ thị phần. Lệ phí của các nhân viên của chúng tôi được cung cấp bởi các giá trị thị trường và chính sách ưu đãi. Thành công của các thông tin khác có sẵn cho bên nhận quyền. Các hoạt động của hệ thống được dựa trên một chính sách của mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên nhượng quyền và bên nhận quyền Các thương hiệu, màu sắc và hình ảnh được đăng ký là tên thương mại. Áp dụng các sửa đổi liên tục trong chính sách thương mại của những khu vực mà đòi hỏi điều đó.

No hay comentarios:

Publicar un comentario